Công ty cổ phần TC-TECH

https://tc-tech.com.vn


Loạt SUV giảm giá trong tháng 9

Honda CR-V giảm từ 30-50 triệu đồng, Mazda CX-5 ưu đãi 100 triệu đồng, trong khi Huyndai Tucson tặng gói phụ kiện 25-30 triệu đồng tùy phiên bản.

Honda CR-V giảm từ 30-50 triệu đồng, Mazda CX-5 ưu đãi 100 triệu đồng, trong khi Huyndai Tucson tặng gói phụ kiện 25-30 triệu đồng tùy phiên bản.

Trái với quan niệm các đợt giảm giá xe kỷ lục thường rơi vào tháng Ngâu trong năm do tâm lý e ngại các hoạt động mua bán, giao dịch của khách hàng, tháng 9 bất ngờ chứng kiến đợt giảm giá sâu, tập trung vào các mẫu SUV.

Cụ thể, Honda CR-V 2019 liên tục giảm giá từ 30-50 triệu đồng, bên cạnh đó khách hàng còn được tặng gói bảo dưỡng định kỳ 18 tháng hoặc 15.000km. Đây được xem là mức ưu đãi lớn Honda áp dụng cho mẫu Honda CR-V trong năm nay. Bên cạnh yếu tố thiết kế khỏe khoắn, phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, điểm cộng của mẫu crossover với khách hàng ở khả năng vận hành ổn định.

Honda CR-V.

Honda CR-V.

Cùng cạnh tranh phân khúc SUV 5 chỗ, Mazda CX-5 cũng áp dụng chương trình ưu đãi. Mẫu xe Nhật Bản hiện có ưu đãi lên đến 100 triệu đồng bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán 50 triệu đồng, tặng bộ phụ kiện cao cấp 29 triệu đồng, cùng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000km trị giá 21 triệu đồng.

Mazda CX-5.

Mazda CX-5.

Ngoài lợi thế về thiết kế và trang bị, Mazda còn chủ động đưa động cơ dung tích 2,5 lít lên một mẫu SUV 5 chỗ, phù hợp các khách hàng ưa chuộng cảm giác lái phấn khích.

Đại diện từ Huyndai là Tucson hiện tung ra khuyến mại gói phụ kiện có giá trị từ 25-30 triệu đồng tùy từng phiên bản. Theo đánh giá chung, Hyundai Tucson 2019 sở hữu nhiều điểm mới mẻ với thiết kế ngoại thất hiện đại.

Tucson 2019 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Sensual Sportiness.

Hyundai Tucson 2019

Giới chuyên gia nhận định, động thái giảm giá này chứng tỏ quyết tâm của các hãng xe trong cuộc đua giành thị phần. Với các sản phẩm mang trang bị, công nghệ và động cơ không nhiều cách biệt, cuộc chạy đua về giá là hoạt động để các hãng xe tăng lợi thế cạnh tranh.

"Các nhà sản xuất xe hơi chạy đua để làm hài lòng những 'thượng đế' của mình. Khách hàng chính là những người được hưởng lợi nhiều nhất", một chuyên gia cho biết.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây